Fashion

sdgad

1080 Hà Nội phục vụ mọi nhu cầu thông tin dịp Tết 2013

Chào năm mới Quý Tỵ 2013, Tổng đài 1080 Hà Nội đã chuẩn bị đầy đủ thông tin để phục vụ khách hàng nhân dịp đón xuân mới. Chỉ cần gọi 1080, khách hàng sẽ có đầy đủ những thông tin nóng hổi và cần thiết trong những ngày Tết.

Gọi tới tổng đài 1080 Hà Nội, khách hàng sẽ được cung cấp nhiều thông tin hữu ích
trong dịp Tết như thông tin về các địa điểm vui chơi, lịch phục vụ Tết của các siêu thị, gọi taxi…
Ảnh: Internet

Thông tin thời tiết

Hà Nội với đặc trưng của khí hậu nhiệt đới gió mùa nên nhiệt độ trong năm, thậm chí trong cùng một mùa cũng thường xuyên thay đổi. Ngày mai định đi chơi, trang phục gì cho phù hợp với thời tiết mà vẫn đẹp? Chỉ chưa đầy một phút cho một thao tác nhỏ, bấm 80111009, khách hàng đã có đầy đủ thông tin về thời tiết mà mình đang cần.

Thông tin về địa điểm vui chơi giải trí

Đợt nghỉ lễ dài cũng làm nhu cầu tìm kiếm điểm vui chơi có mở cửa phục vụ trong dịp Tết tăng lên. Du lịch hay đến các điểm vui chơi giải trí gần nhà? Tổng đài 1080 Hà Nội sẽ tư vấn giúp khách hàng và cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết như địa chỉ, khoảng cách, chỉ đường, thời điểm bắt đầu đón khách…

Lịch chiếu phim tại các rạp, các địa điểm bắn pháo hoa

Năm nào cũng vậy, thông tin được nhiều người quan tâm nhất vẫn là các địa điểm có bắn pháo hoa chào đón năm mới trong đêm giao thừa. Hộp thư 80111008 chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng. Rạp chiếu phim cũng là điểm hẹn tuyệt vời của các bạn trẻ, hãy gọi 80111008 để nghe lịch chiếu phim và không bỏ qua những bộ phim hay nhất trong dịp Tết này.

Lịch phục vụ Tết của các siêu thị

Những năm gần đây, các bà nội trợ không còn phải lo lắng, sắm sửa nhiều đồ ăn để tích trữ trong nhà, ngay từ chiều mùng 1 đã có nhiều hàng quán mở cửa để phục vụ nhu cầu khách hàng của mình với hy vọng một năm mới làm ăn phát đạt hơn. Các siêu thị chính là lựa chọn mà các bà các cô đặt nhiều niềm tin hơn. Để biết các siêu thị nghỉ Tết ngày nào, khách hàng có thể bấm số 1080, sẽ có ngay thông tin để phục vụ yêu cầu của khách hàng.

Lịch tàu xe trong ngày Tết

Để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, các nhà xe cũng không ngừng tăng chuyến và thay đổi lịch để phục vụ tốt các thượng đế của mình. Tổng đài 1080 Hà Nội đã cập nhật đầy đủ thông tin cần thiết để cảm ơn lòng tin của khách hàng.

Các hiệu thuốc mở cửa trong dịp Tết

Chỉ cần gọi (04)1080, khách hàng sẽ có ngay thông tin về các hiệu thuốc có mở cửa trong những ngày Tết hay những số máy của các bác sỹ, phòng khám có thể giúp khách hàng.

Gọi taxi

Taxi trong ngày Tết bây giờ đã là lựa chọn tối ưu cho nhiều gia đình dịp này, không cần lo chỗ gửi xe, không cần phải nhớ nhiều số taxi, chỉ cần gọi (04)1089, những hãng taxi nổi tiếng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Dịch vụ tư vấn 1088

Gần Tết, mối quan tâm không nhỏ của chị em là các món bày trên mâm cỗ, nhanh tay bấm ngay 1088 nhánh 6. Khách hàng đang cần người để giãi bày những tâm sự? 1088 nhánh 1 đang có các chuyên viên tâm lý đón chờ.

Gửi nhạc và lời chúc tới bạn bè và người thân

Những lời chúc của chính bạn đến vào những thời điểm thích hợp sẽ là món quà làm ấm lòng những người thân và bạn bè của bạn, chỉ cần một chút thời gian với vài thao tác nhỏ thôi bạn sẽ có ngay một món quà như thế với Quà tặng từ trái tim - 80114444. Bấm ngay 80114444, người thân yêu của bạn sẽ ấm lòng hơn.

Theo ICTNews
Copyright © 2012 Bloghotvn All Right Reserved