Fashion

sdgad

Ông Chu Tiến Dũng tái đắc cử Chủ tịch Hội Tin học TP.HCM

Ban chấp hành mới nhiệm kỳ VI của Hội Tin học TP.HCM (HCA) đã tăng từ 17 người khóa V lên 19 người trong khóa VI và ông Chu Tiến Dũng tiếp tục giữ chức chủ tịch của hội.

HCA đã bước sang nhiệm kỳ VI

Ngày 25/01, tại TP.HCM, Hội Tin học TP.HCM đã tổ chức đại hội nhiệm kỳ VI (2013 – 2017), tại đại hội này, bên cạnh báo cáo tổng kết hoạt động của nhiệm kỳ vừa qua, đại hội đã tiến hành thông qua dự thảo điều lệ tổ chức và hoạt động mới áp dụng theo nghị định 45/2010/NĐ-CP ban hành ngày 21/04/2010.
Ngay sau đó, đại hội đã tiến hành bầu ra ban chấp hành nhiệm kỳ VI, với 21 ứng cử viên được đề cử và đại hội đã chọn 19 người vào ban chấp hành. Trong đó, ông Chu Tiến Dũng, Chủ tịch hội đồng thành viên Công ty phần mềm Quang Trung (QTSC), tiếp tục tái đắc cử chức chủ tịch HCA, ông Vũ Anh Tuấn, giữ chức Tổng thư ký HCA.

Đồng thời ban chấp hành nhiệm kỳ mới cũng đã thông qua chương trình hoạt động năm 2013 của HCA, theo đó, hội sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện thường niên về thể thao, giao lưu, liên kết và phát triển CNTT các tỉnh, các chương trình hợp tác phát triển CNTT – TT…Đồng thời đưa ra các chương trình xúc tiến thị trường trong và ngoài nước.

Đặc biệt, HCA cũng sẽ phối hợp với Sở TT&TT TP.HCM để xây dựng chương trình CNTT 2012 – 2015; chương trình ứng dụng CNTT trong các doanh nghiệp tại TP.HCM và các chương trình trong lĩnh vực CNTT do Sở chủ trì. Đồng thời cũng phối hợp với Bộ TT&TT phổ biến các chính sách mới, các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp thông qua chương trình, hội thảo do Bộ chủ trì; thu thập các ý kiến , tổ chức các chương trình góp ý cho chính sách mới…

Theo ICTNews
Copyright © 2012 Bloghotvn All Right Reserved