Fashion

sdgad

Yahoo! Blog – Chia tay đừng nói lời cay đắng

Định viết một bài thật dài rồi lại thôi, không biết viết gì…

Yahoo! Blog – Chia tay đừng nói lời cay đắng

Hôm nay đăng nhập vào Yahoo mail thì nhận được thư báo của Yahoo là Yahoo Plus sẽ đóng cửa, tất cả dữ liệu được chuyển sang Yahoo Blog phiên bản Beta. Yahoo hứa hiẹn với mình là sẽ rất đẹp rất đỉnh và có nhiều tính năng mới cũng như giữ lại những nét tinh túy của nền tảng cũ. Nhưng với tôi tất cả đều đã là quá khứ!


Tôi còn nhớ rằng Yahoo 360 chính là người bạn đầu tiên dẫn dắt tôi bước vào thế giới blog. Ngày đó blogger Việt là những người chập chững bước vào mảnh đất số của thế giới. Ngày đó blog Yahoo của tôi sau 2 năm mới có số lượt view 30k những trên tất cả vẫn hồ hởi phấn khởi viết viết và viết…

Tạm biệt Yahoo 360 người bạn đã cùng tôi khá phá chính mình, cùng tôi đi qua rất nhiều chặng đường buồn vui, sung sướng hạnh phúc và cả những khổ đau.

Tạm biệt Yahoo 360 người bạn đã dìu dắt nâng niu khi tôi bắt đầu bước chân vào thế giới mạng – một thế giới rộng lớn với những ngóc ngách ảo ảnh và những tình cảm chân thật.

Tạm biệt Yahoo 360 người bạn đã dạy cho tôi biết sức mạnh thực sự của tập thể, cộng đồng và những mối dây liên kết.

Tạm biệt Yahoo 360 người bạn đã cho tôi cơ hội làm quen với rất rất nhiều bạn tốt: Chị Dương, Hoài, Danny, BigL, Sát na, loncon, Hồng Nguyễn, Thỏ Nâu, Minh Thu…

Và cuối cùng tạm biệt Yahoo 360 người bạn đã là một phần của tôi dù thế giới ảo này có biến đổi đến thế nào đi nữa.

Với Tôi Yahoo 360 không phải là bạn mà là “mối tình đầu” như đi trên cát rất nhẹ mà sâu…. 

Nhưng hôm nay tôi thấy hoàn toàn dửng dưng, không có một chút cảm xúc nào cả, cũng không có cảm giác lưu luyến khi gặp lại người cũ. Nhưng mọi việc cũng là lẽ đương nhiên, không thể bắt người ta nhớ mãi. Nhất là cái cô người yêu ấy mấy phen khiến ta lên bờ xuống ruộng. 

Việc Yahoo Blog nâng cấp có lẽ với tôi cũng là điều đáng mừng vì cuối cùng tôi biết rằng… mình đã thực sự chia tay em ấy!

Hồng Hòa Vi


Một số hình ảnh Yahoo Blog mới.

Nếu muốn thử nghiệm Yahoo! Blog mới, bạn hãy truy cập vào địa chỉ http://blog.yahoo.com/y/migration/notification_vn

Screen Shot 2012-04-10 at 8.23.43 PM

Anh đã không yêu rồi thì có đẹp như hoa hậu anh cũng đâu để mắt tới

Screen Shot 2012-04-10 at 8.45.30 PM

Toàn cảnh trang chính Yahoo Blog Beta

Screen Shot 2012-04-10 at 9.07.07 PM

Thay đổi hình nền Yahoo Blog Beta

Screen Shot 2012-04-10 at 9.07.48 PM

Thêm plugin Yahoo Bloge Beta

(làm biếng đăng nhập và chụp hình nên HHV lấy lại một số ảnh từ tinhte.vn)

Copyright © 2012 Bloghotvn All Right Reserved