Fashion

sdgad

Cựu Tổng thống Mỹ song hành cùng Samsung tại CES 2013

Cựu Tổng thống Bill Clinton là một trong nhiều vị khách mời danh tiếng sẽ góp mặt tại Triển lãm CES 2013 diễn ra tuần tới.

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton. Ảnh: Internet

Trong thông cáo báo chí, CES tuyên bố cựu Tổng thống Mỹ sẽ tham dự buổi họp báo của Samsung tại triển lãm. Cũng vào ngày này, Tiến sĩ Stephen Woo – Chủ tịch mảng kinh doanh Giải pháp thiết bị của Samsung sẽ thảo luận về vai trò của linh kiện công nghệ trong đổi mới sản phẩm. Dù không tiết lộ Clinton có vai trò gì hay có giới thiệu sản phẩm nào mới hay không, có vẻ như ông sẽ chuẩn bị một bài diễn thuyết.

CES thường quy tụ nhiều người nổi tiếng và những nhân vật đáng chú ý. Trong vài năm gần đây, ngôi sao Lady Gaga và Justin Bieber cũng tham dự CES. Danh sách năm 2013 xuất hiện nhiều cái tên như Maroon 5 tại gian hàng Qualcomm, rapper 50 Cent tại gian hàng SMS Audio. Ngoài ra còn có Felicia Day, nhà sản xuất âm nhạc will.i.a.m., LL Cool J và cựu tay trống nhóm Blink 182 Travis Barker.

Các hãng sản xuất cũng muốn lôi kéo người tham dự tới các bữa tiệc sau đó với các khách mời nổi tiếng. Ví dụ, hãng SOUL Electronics sẽ có một buổi tiệc tại câu lạc bộ ban đêm TAO vào ngày 10/1 do nghệ sĩ Chris "Ludacris" Bridges làm “chủ xị”, trong khi sự kiện của iHeartRadio có sự tham gia của ca sĩ nhạc pop nổi tiếng K$sha.

Du Lam
Theo Mashable
Copyright © 2012 Bloghotvn All Right Reserved