Fashion

sdgad

Hai lần bắt gặp vợ ngủ với trai ngay tại nhà

Chuyện vợ ngoại tình tôi đã biết nhưng shock vì cô ấy coi thường tôi đến mức dẫn người tình về hành lạc trên giường của tôi, trong phòng tôi, ở nhà tôi.

Ảnh minh họa

Vợ chồng tôi không phải là không hạnh phúc. Chúng tôi kinh tế khá giả, có hai đứa con xinh xắn đáng yêu và trong chuyện ấy nhìn chúng tôi cũng vẫn làm vợ mình hài lòng, không phải là người quá yếu, trên bảo dưới không nghe. Ấy nhưng, từng ấy thứ vẫn không cứu vãn được hạnh phúc gia đình tôi.

Với vợ tôi, một người đàn ông không bao giờ là đủ. Cô ấy cần nhiều, nhiều nữa. Cô ấy đi nhà nghỉ với hết người này, người kia. Tôi không bắt tận tay, day tận trán, dù tôi biết rằng nếu tôi bỏ công bỏ sức sẽ không khó kh gì để tóm gọn. Nhưng tôi thương hai đứa nhỏ, chúng cần có cả cha cả . Tôi coi như không hề biết chuyện gì đang xảy ra. Thế nhưng, cây muốn lặng mà gió chẳng dừng.

Trong đầu cô ấy không biết nghĩ gì để rồi đưa tình nhân về nhà, quần nhau trên giường của hai vợ chồng. Tôi trước nay cả ngày ở cơ quan, tối mới về nhà. Hai đứa nhỏ cũng đi trẻ cả ngày nên cô ấy yên tâm chg? Vội vàng về nhà lấy tập tài liệu bỏ quên, tôi thấy vợ mình cùng người đàn ông khác trên người không một mảnh vải che thân đang quấn chặt lấy nhau.
Lúc bước lên cầu thang, nghe âm thanh phát ra từ phòng ngủ, tôi đã lờ mờ cảm giác nhưng vẫn chỉ nghĩ cô ta xem phim đen chứ không ngờ được rằng đó lại là cảnh thật chứ chẳng phải phim. Tôi không quá bất ngờ, nhưng shock. Chuyện vợ ngoại tình tôi đã biết nhưng shock vì cô ấy coi thường tôi đến mức dẫn người tình về hành lạc trên giường của tôi, trong phòng tôi, ở nhà tôi.

Nhìn thấy tôi, tay tình nhân mặt cắt không còn giọt máu, vội vàng vơ lấy quần áo quấn mặc vào người. Vợ tôi ấp úng. Tôi đến giơ tay tát thằng vào mặt người đàn bà đốn mạt, khốn nạn ấy. Tên đàn ông lợi dụng lúc tôi đang xử vợ mình để lẻn ra. Tôi cũng cố tình để hắn thoát, tôi xử hắn làm gì. Vợ tôi khóc lóc, xin lỗi, nói không bao giờ lặp lại nữa, xin tôi đừng bỏ cô ấy. Chỉ là cô ấy thiếu thốn tình cảm, chỉ là bị kẻ đó dụ dỗ…
Tôi chán nghe những lời ấy, người đàn bà cáo già này mà bị cho vào tròng ư? Chính cô ấy gạ gẫm người tình thì có. Nhưng tôi không muốn đôi co nữa, cũng không muốn nói nữa. Đơn li dị đã viết sẵn, để cô ấy không ký, chiều tôi đi đón con về, chúng nó cứ ríu rít, đáng yêu vô cùng. Chúng còn bé bỏng quá, không đáng phải biết những sự thật xấu xa và phải sống thiếu tình thương. Cô ấy là một người vợ không ra gì, nhưng cũng là người không đến nỗi nào.

Ngựa quen đường cũ, lá đơn ly dị tôi không xem mà để nguyên trong ng kéo tủ cạnh giường cũng không khiến cô ấy sợ hãi. Một lần nữa, tôi lại bắt gặp cô ấy rước tình nhân về nhà. Tôi bắt gặp 2 lần, nhưng thực tế chắc còn nhều hơn, vì tôi không phải là chủ ý theo dõi để bắt gặp, chỉ là vô tình thôi và là hai người đàn ông khác nhau. Trong tôi dâng lên một cảm giác kinh tởm về vợ mình. Lần này, tôi chẳng còn hơi sức đâu mà tát, chỉ bảo: đơn trong ng kéo, lấy ra tự ký vào rồi cút ngay ra khỏi ngôi nhà này. Tôi bỏ đi. Tôi vẫn thương con lắm, nhưng không thể tiếp tục sống với một người đàn bà như thế. Thôi thì tôi sẽ ráng dùng cả cuộc đời và tất cả yêu thương để bù đắp cho con. Một người vợ dám đưa tình nhân về giường của hai vợ chồng là không hề tôn trọng chồng, không hề thương con nữa rồi, níu giữ lại có ích chi.
Theo Afamily
Copyright © 2012 Bloghotvn All Right Reserved