Fashion

sdgad

Học để trở thành người vợ giỏi

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, với một nhịp sống hối hả và tất bật, chúng ta đã có lúc quên đi những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình. Một trong những giá trị truyền thống ấy đó là việc duy trì bữa cơm thân mật giữa các thành viên.

Vì đơn giản chúng ta là phụ nữ

Thời đại này, người ta luôn nói rằng phụ nữ nên độc lập, nên ra ngoài làm kinh tế, việc nhà đã có... ôsin lo. Những cô gái của thế hệ mới được dạy “không cần phải làm gì cả, cứ học được rồi, cố gắng học cho giỏi vào là được”.

Nhưng vẫn có những người mẹ đã bắt đầu lời dạy con bằng câu chuyện bếp núc. “Con biết tại sao không nào? Đơn giản lắm, vì điều quan trọng nhất của phụ nữ là xây tổ ấm. “Ấm” vì tình yêu thương và sự hy sinh giữa mọi người trong gia đình với nhau. “Ấm” vì chiếc bếp xinh xắn và những món ăn ngon trong ngôi nhà”.

Người chồng sẽ yêu cô gái biết nấu ăn nhiều hơn

Anh ấy có thể dễ dàng cảm nhận được tình yêu của cô qua sự dịu dàng, cẩn trọng và kiên nhẫn trong từng món ăn. Một cô gái biết nấu ăn thực sự rất quyến rũ. Sự quyến rũ là khi được ngắm nhìn những thân hình uyển chuyển trong chiếc tạp dề, đôi bàn tay khi thoăn thoắt thái thịt, khi nhẹ nhàng rửa từng lá rau, lúc dịu dàng khuấy nồi nghi ngút khói.

Những sự bí ẩn tươi vui khi anh hỏi cô ấy đang nấu món gì, cô chỉ mỉm cười rồi nói bí mật. Hay cô ấy bận rộn chuẩn bị thức ăn cho anh trong khi mà anh cứ làm ầm lên vì đói. Cô ấy vẫn sẽ thật xinh đẹp dù mặt mũi tay chân trắng xoá bột mì, vẫn sẽ thật thơm dù tóc ám đầy mùi khói. Và cảm giác ôm cô ấy thật chặt từ đằng sau, hay quẩn quanh hỏi cô ấy có cần anh giúp gì không của một người chồng đang hạnh phúc...

Học nấu ăn cùng các chuyên gia đầu bếp…

Nấu ăn sao cho ngon, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chế độ dinh dưỡng không phải là việc đơn giản. Không ít phụ nữ đã phải đau đầu với bài toán đi chợ và nấu ăn hàng ngày để bảo đảm sức khỏe cho cả gia đình. Vì “tình yêu của người đàn ông đi qua cái dạ dày" là câu nói đi cùng năm tháng cho nên phụ nữ hãy cùng học nghề bếp tại các trường dạy nấu ăn chuyên nghiệp.

Học ở đâu?

Trường trung cấp nghề Việt Giao được biết đến là đơn vị tiên phong trong việc đào tạo hệ chính quy 2 năm ngành Quản trị Bếp và Ẩm thực và ngành Quản trị khách sạn bên cạnh các hệ ngắn hạn như Bếp Việt Nam, Bếp Âu - Á, Kỹ thuật cắt tỉa rau củ quả, Bếp bánh, Bếp trưởng được nhiều học viên biết đến tại địa chỉ: 193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10, TP.HCM. ĐT (08) 38.3927.0878 - 0925.357.357 - 0979.66.88.68, www.vietgiao.edu.vn

Tư liệu: Việt Giao

Theo Infonet

Copyright © 2012 Bloghotvn All Right Reserved