Fashion

sdgad

LG chính thức trình làng “bom tấn” smartphone với cấu hình mạnh mẽ

4 tháng sau khi ra mắt chiếc smartphone với cấu hình mạnh mẽ Optimus G, LG đã tiếp tục trình làng phiên bản nâng cấp của sản phẩm này với tên gọi Optimus G Pro, với sự cải thiện toàn diện.

Thông tin về Optimus G Pro đã từng xuất hiện khá lâu dưới dạng tin đồn và giờ đây đã chính thức được xuất hiện. Tuy nhiên, thay vì được công bố bởi LG, Optimus G Pro lại được công bố bởi hãng viễn thông NTT DoCoMo của Nhật Bản.


LG Optimus G Pro sẽ gồm 2 phiên bản trắng và đen

Cấu hình của Optimus G Pro về cơ bản đã được nâng cấp hoàn toàn so với phiên bản Optimus G trước đó, tuy nhiên lại không khiến giới công nghệ quá bất ngờ vì thông tin này đã bị rò rỉ từ trước khá lâu.

Cụ thể, Optimus G Pro được trang bị màn hình rộng 5-inch độ phân giải full HD (1900x1080), sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1.7GHz, 2GB bộ nhớ RAM cùng 32GB ổ cứng lưu trữ, có hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của máy là camera 13 megapixel còn mặt trước là camera 2.4 megapixel.

Optimus G Plus hỗ trợ cả kết nối 4G LTE và được trang bị thỏi pin với dung lượng lên đến 3.000mAh. Máy hoạt động trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean.

Cấu hình này đã nâng cấp đáng kể so với phiên bản Optimus G trước đây. Phiên bản trước chỉ có màn hình rộng 4,7-inch (độ phân giải HD 720p), vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.5GHz và thỏi pin chỉ có dung lượng 2.100mAh.

Optimus G Pro được xem là sản phẩm chiến lược của LG để  cạnh tranh với Xperia Z của Sony, Ascend D2 của Huawei cũng như Galaxy S IV của Samsung sau khi sản phẩm này được ra mắt và thậm chí là chiếc smartphone “tin đồn” M7 của HTC.

Optimus G Plus sẽ ra mắt đầu tiên tại Nhật Bản thông qua nhà mạng NTT DoCoMo vào tháng 4 tới đây. Phiên bản quốc tế dành cho các thị trường khác chưa được LG công bố.

Hiện Optimus G đang là dòng sản phẩm khá thành công của hãng công nghệ Hàn Quốc. Tính đến 19/1/2013, đúng 4 tháng sau khi phiên bản Optimus G đầu tiên được trình làng, LG đã tiêu thụ được 1 triệu sản phẩm trên toàn cầu.

Ngoài Optimus G Pro, nhiều tin đồn còn cho rằng hãng công nghệ Hàn Quốc đã chuẩn bị để cho ra mắt một chiếc smartphone khác với tên mã ‘GK’ ngay trong quý I/2013, có màn hình rộng 5,5-inch, độ phân giài full HD và sử dụng vi xử lý lõi tứ.

Theo Dân Trí
Copyright © 2012 Bloghotvn All Right Reserved