Fashion

sdgad

CEO HTC: “Sản phẩm mang tính độc đáo là yếu tố hàng đầu”

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Nhật báo Phố Wall, CEO Peter Chou của HTC cho biết năm 2013 công ty sẽ vượt qua những khó khăn trong tình hình kinh doanh ảm đảm trên mảng thiết bị di động như năm vừa qua.


Ông Chou cho rằng công ty có thể vượt qua tình hình tồi tệ nhất trong năm nay. Mặc dù thừa nhận hoạt động tiếp thị của các công ty đối thủ là quá mạnh, và công ty không có đủ tiền để chi phí hoạt động tiếp thị như Samsung hay Apple, điều quan trọng nhất mà công ty quan tâm lúc này là mang đến một sản phẩm độc đáo cho người tiêu dùng.

Nhiều khả năng HTC sẽ không công bố những sản phẩm mới tại CES hoặc MWC năm nay nhưng người dùng hi vọng sẽ chứng kiến một sự nâng cấp đáng giá tại 1 trong 2 sự kiện này.

Chiến lược kinh doanh hiện tại của HTC là nhắm vào thị trường trọng điểm, đặc biệt là Trung Quốc vốn mang lại doanh số bán hàng rất lớn cho HTC với 2,8 triệu máy trong Q3/2012. Bên cạnh đó ông Chou cho biết công ty sẽ nghiên cứu và áp dụng những định hướng kinh doanh cụ thể cho từng thị trường khác nhau.

Copyright © 2012 Bloghotvn All Right Reserved