Fashion

sdgad

9x hiếp dâm bạn gái rồi đổ thuốc sâu vào mồm


Đối tượng thú tính đó là Vũ Văn Đông năm nay 19 tuổi, thường trú tại thôn Hoa Sơn, xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Hành vi thú tính của Vũ Văn Đông đáng bị lên án (Hình minh họa)
Hành vi thú tính của Vũ Văn Đông đáng bị lên án (Hình minh họa)
Theo tiết lộ ban đầu của cơ quan điều tra, Vũ Văn Đông đã có quan hệ yêu đương với N.T.H (16 tuổi, cũng ở tại Sóc Sơn) từ đầu năm 2012. Cho đến tháng 8/2012, do cảm thấy "không hợp" nhau, H đã chủ động chia tay Đông. Tuy vậy, Đông cho rằng H chia tay mình là do có người mới và nhiều lần hẹn gặp H để nói rõ mọi chuyện nhưng H đều từ chối.
Bị cự tuyệt nhiều lần, Đông càng trở nên tức giận và muốn dạy cho H một bài học. Nghĩ là làm, trưa ngày 30/11/2012, Đông đã mua một lọ thuốc trừ sâu cất ở trong người rồi đến trường để tìm gặp H. Khi thấy H tan học, Đông đã ép người yêu cũ lên xe máy rồi chở đến khu vực ven hồ Đồng Đẽn thuộc thôn Vệ Linh, xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn. Tại đây, Đông đã thực hiện hành vi cưỡng dâm dù H đã cố gắng vùng vẫy.
Sau khi thỏa mãn thú tính, Đông lấy lọ thuốc sâu mang theo và bắt H uống. Lúc này, H vì quá hoảng sợ nên đã vùng dậy bỏ chạy nhưng Đông đã giữ lại được và đổ thuốc sâu vào mồm làm H bất tỉnh. Thấy thế, Đông liền đưa bạn gái đến bệnh viện gần đó để cấp cứu rồi bỏ trốn. Sau khi được các bác sĩ chăm sóc, H đã tỉnh lại còn Đông đang bị cơ quan công an truy bắt.
Copyright © 2012 Bloghotvn All Right Reserved