Fashion

sdgad

3 Ngôi sao Việt nhàm chán nhất trên mạng Internet

Thưa quý vị độc giả online,chắc có lẽ mình xin kể tên 3 vị ngôi sao của Việt Nam sau đây quý vị cũng đồng tình với mình về sự nhàm chán của 3 ngôi sao này mà hằng ngày các trang báo online lớn vẫn thường hay viết và tung hào soi mói từng li từng tí khiến cho người đọc cảm thấy quá nhàm, nhiều lúc chả muốn xem chủ yếu chỉ xem hôm nay sao đó người đó ăn mặc thế nào có hở hang lộ hàng hay không rồi thôi.
1.Angela Phương Trinh
Một diễn viên mới nổi tuổi Teen,mình còn nhớ lúc trước cũng có xem qua những bộ phim mà cô này đóng thời còn bé cũng có năng khiếu diễn xuất đến sau này và hiện tại bây giờ cô ta nổi như cồn mọi cử chỉ hành động đều được các phóng viên báo chí soi mói đến phát khiếp,từ cách ăn mặc đi đứng cũng như quen bạn mới hôm nay thật nực cười có 1 bài báo viết hơn 2000 char nói về cái màu phấn bôi lên mặt của cô ta.Hình bên dưới về cái màu phấn.






2.Nữ hoàng quần xì líp Ngọc Trinh
Nói đến Ngọc Trinh thì lại nhớ đến ngay những bức ảnh của cô chụp rất Sexy,ban đầu còn thấy thích xem nhưng sau này thì chán hẵn bởi vì nữ người mẫu này cũng chả có gì mới mẻ,thời gian gần đây cô ta thay đổi phong cách là ăn mặc với những chiếc váy uốn éo mà dân báo chí thường hay gọi là "lộ đường cong" cong cái gì? ai mà thân hình chả cong..cứ có bao nhiu đó lập đi lập lại hoài không thấy chán sao?













3.Ca sĩ già lỗi thời mất nết Thu Minh
Ca sĩ Thu Minh nhắc đến thì thôi rồi sự mất nết ăn mặc hở hang trong khi diễn khoe những thứ nhăn nhoá của tuổi già được cái giọng ca cũng hay nhưng cái bên ngoài thì chả giống ai.Cô ta thường hay tự tạo scandal cho mình bằng những cách ăn nói đến ăn mặc hở hang làm nghệ sĩ mà lấy lòng khán giả kiểu thế thì đó là cái thứ bỏ đi.




Copyright © 2012 Bloghotvn All Right Reserved