Fashion

sdgad

Ảnh sex và cảnh nóng bỏng trong phim "Tình Ái Vương Phi"



Đây là bộ phim Hàn Quốc dành cho lứa tuổi trên 18+



Mới đây, đoạn trailer thứ 2 cùng nhiều cảnh quay hấp dẫn của bộ phim "The Emperor's Concubine" (Tạm dịch: Vương phi của Hoàng đế) được tung ra đã khiến khán giả choáng ngợp trước mật độ "cởi đồ" của các ngôi sao trong phim.



Khán giả sẽ phải "choáng ngợp" trước mật độ "cởi đồ" trong bộ phim này
Hàng loạt cảnh quay nối tiếp nhau đều chứa những hình ảnh "nóng mắt" của nữ diễn viên chính, Jo Yeo-jeong trong vai Vương phi bất hạnh, bắt đầu từ khi nàng vào cung, phải chia tay mối tình đầu trong đau đớn, cho đến những phân cảnh nàng ở trong cung cấm, làm vợ lẽ của vị Thái tử ham mê dục vọng. Đoạn trailer này tiếp tục khiến người xem tò mò về số phận của nàng Vương phi, cũng như sự thay đổi tính cách của nàng sau quãng thời gian bị "ném" vào chốn hậu cung đầy thị phi, mưu mô và toan tính.



Thêm nữa, dù chỉ trong hơn 1 phút ngắn ngủi, nhưng bộ phim đã hứa hẹn về diễn xuất tinh tế của Jo Yeo-jeong qua nhiều cảnh quay lột tả cảm xúc nhân vật. Gương mặt đau khổ, cộng với đôi mắt đẹp hút hồn của nàng Vương phi chắc chắn sẽ góp phần lớn trong việc kéo khán giả tới rạp chiếu vào ngày 6/6 tới.
TRAILER:

Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ



Post bài sai Image_2 Image_3


Nữ Diễn Viên Chính đây:



Ảnh Nóng:












Một số Pic cũ Phim "Người Hầu"






 
Copyright © 2012 Bloghotvn All Right Reserved